5 thg 10, 2011

Song Hye Kyo tự tin với váy ngắn tại show diễn quốc tế

mogo - Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, chưa đầy 160cm nhưng nữ diễn viên sở hữu gương mặt “mộc” đẹp nhất xứ Hàn Song Hye Kyo vẫn tự tin diện váy ngắn tại show diễn của nhãn hiệu thời trang danh tiếng Chanel tại Paris (Pháp), hôm 4/10.

 
Show diễn giới thiệu những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Xuân/He 2011 của nhãn hiệu Chanel trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris (Pháp). Người đẹp xứ kim chi ấn tượng với mái hỉ nhi, bốt khỏe khoắn và chiếc váy ngắn khoe đôi chân thon. Cô xuất hiện khá tự tin trước báo giới nước ngoài.

Ngoài Song Hye Kyo, show diễn còn có sự tham dự của một gương mặt nổi tiếng châu Á khác, nữ diễn viên Trung Quốc Châu Tấn. Khác với trang phục khỏe khoắn gợi cảm của Song Hye Kyo, Châu Tấn trông có phần đứng đắn với áo vest và quần âu.
 


 
Song Hye Kyo tự tin và cá tính với váy ngắn.




Người đẹp xứ Hàn trông thật thu hút.

Nữ diễn viên Song Hye Kyo và ngôi sao người Nhật Kiko Mizuhara



Nữ diễn viên Trung Quốc Châu Tấn cũng góp mặt tại sự kiện này.
 
Trong tháng 10 này, bộ phim Today của Song Hye Kyo sẽ chính thức ra mắt khán giả hâm mộ Hàn Quốc. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của kiều nữ sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn với màn ảnh rộng sau 4 năm tạm nghỉ. Today cũng được bản thân Song Hye Kyo kỳ vọng là bộ phim đột phá trong sự nghiệp điện ảnh có phần "trầm lắng" của cô mấy năm trở lại đây.
 
Bộ phim Today ra rạp khiến người đẹp của Trái tim mùa thu xuất hiện trên hầu hết các tạp chí lớn nhỏ của Hàn Quốc trong tháng 10 này. Mở đầu cho cơn lốc hình ảnh của Song Hye Kyo trên các tạp chí chính là bộ ảnh lạ lẫm của cô trênHigh Cut, số tháng 10/2011:
 







(Theo GI/Dantri)

0 comments:

Đăng nhận xét