5 thg 10, 2011

Lộ diện nữ diễn viên chính trong Ngôi nhà hạnh phúc 2

mogo - Sau nhiều ngày cân nhắc và chọn lựa, ê-kíp sản xuất bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc Ngôi nhà hạnh phúc (Full House) đã chọn đựơc gương mặt nữ chính cho bộ phim. Đó là ngôi sao trẻ Hwang Jung Eum.


Kế hoạch thực hiện Ngôi nhà hạnh phúc 2 được nhà sản xuất ấp ủ từ vài năm nay nhưng phải tới đầu tháng 9 vừa rồi, nhà sản xuất mới đưa ra thông báo chính thức về việc bấm máy cũng như chọn lựa diễn viên chính của bộ phim.

Cách đây không lâu, nhà sản xuất bày tỏ mong muốn nhắm nghệ sĩ trẻ No Min Woo vào vai nam chính của bộ phim. Và mới đây, họ quyết định chọn nữ diễn viên Hwang Jung Eum, người được báo giới xứ kim chi thường gọi với nickname “bà hoàng quảng cáo mới” của Hàn Quốc vào vai nữ chính.

Hwang Jung Eum xuất thân là ca sĩ nhưng bất ngờ trở nên nổi tiếng khi tham gia bộ phim truyền hình dạng sitcom High Kick through the RoofGiant, đặc biệt gần đây nhất chính là bộ phim truyền hình Can You Hear My Heart.
 
Nữ diễn viên Hwang Jung Eum sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong Ngôi nhà hạnh phúc 2

Đại diện nhà sản xuất của Ngôi nhà hạnh phúc 2 tiết lộ, họ quyết định chọn Hwang Jung Eum bởi sự nổi tiếng của cô thời gian gần đây cũng như thấy hình ảnh của cô rất phù hợp với nhân vật chính trong phim.

Ngôi nhà hạnh phúc 2 sẽ được thực hiện với một câu chuyện mới, không liên quan tới phần một của phim. Còn nhớ, năm 2004,Ngôi nhà hạnh phúc 1 đã thành công rực rỡ với sự góp mặt của nam ca sĩ Bi (Rain) và kiều nữ sở hữu gương mặt “mộc” đẹp nhất xứ Hàn Song Hye Kyo.
 
Hwang Jung Eum được đánh giá phù hợp với vai nữ chính trong phần hai của Ngôi nhà hạnh phúc.

Về phía công ty quản lý của Hwang Jung Eum, chiều 25/9 vừa rồi, họ đã ra thông báo chính thức về việc nữ diễn viên này được mời tham gia phần hai của Ngôi nhà hạnh phúc: “Đúng là họ đã mời Hwang Jung Eum góp mặt trong Ngôi nhà hạnh phúc 2, nhưng hiện tại, chúng tôi đang xem xét khả năng tham gia những bộ phim khác của cô ấy cùng kế hoạch góp mặt trong phim này. Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”.

Nhưng chỉ sau đó một ngày, nhà sản xuất của Ngôi nhà hạnh phúc 2 đã xác nhận thông tin nữ diễn viên Hwang Jung Eum và nam diễn viên No Min Woo đảm nhiệm hai vai chính trong bộ phim. Thời gian này, nhà sản xuất của bộ phim đang lựa chọn những nghệ sĩ trẻ khác cho bộ phim phim. Được biết, họ muốn nhắm tới gương mặt mới của một các nhạc nam đang được yêu thích.
 
Một số hình ảnh đẹp của Hwang Jung Eum trên tạp chí của Hàn quốc:
 
















(Theo News/Dantri)

0 comments:

Đăng nhận xét