5 thg 10, 2011

Nông dân yêu cầu Rihanna ngừng quay Videoclip vì… mặc “thiếu vải”

mogo - Một nông dân Ailen đã yêu cầu Rihanna dừng nhảy múa trên cánh đồng nhà ông sau khi phát hiện ra là cô mặc đồ quá thiếu vải.


Rihanna có buổi quay Videoclip mới “We Found Love” tại County Down, Bắc Ai Len ngày 27/9 vừa qua.
Được sự cho phép của một chủ ruộng, Rihanna diện đồ mát mẻ và nhảy múa hết mình “phục vụ” quá trình quay Videoclip mới.

Ngay sau khi phát hiện ra, người đang sử dụng cánh đồng của mình mặc đồ quá “mát mẻ”, ông nông dân Alan Graham, 61 tuổi đã vội vàng lái máy kéo ra đồng và yêu cầu Rihanna dừng quay Videoclip.
 


 




Với những bộ đồ này, Rihanna đã bị ông Alan Graham yêu cầu dừng nhảy múa trên cánh đồng nhà ông
 

Với ông Alan Graham (trái) thì quần áo Rihanna (phải) là không chấp nhận được


Rihanna tiếp tục mặc đồ gợi cảm và quay Videoclip tại Belfast


“Tôi có nguyên tắc riêng, tôi thấy mặc đồ như vậy là không chấp nhận được. Tôi yêu cầu họ dừng quay phim và họ đã làm theo yêu cầu của tôi,” ông Alan Graham phát biểu trên BBC.

Ông Alan Graham nói thêm là ông cho phép Rihanna và đoàn làm phim sử dụng cánh đồng của ông để quay phim dù ông chẳng biết nhiều về nữ ca sỹ nổi tiếng gợi cảm này.

Buổi quay Videoclip của Rihanna bị gián đoạn sau đó và đoàn làm phim đã phải tìm một địa điểm khác. Theo ông Alan Graham thì họ còn chào và bắt tay nhau trước khi “mỗi người một ngả”.

Gần đây Rihanna bị chỉ trích rất nhiều vì những bộ đồ “thiếu vải” mà cô mặc trình diễn nhưng nữ ca sỹ 24 tuổi phớt lời mọi lời bình luận, cô nói đơn giản: “Tôi là nghệ sỹ, không phải giáo viên!”


(Theo People/Dantri)

0 comments:

Đăng nhận xét