24 thg 3, 2011

Elizabeth Taylor qua đời


mogo - Huyền thoại mắt tím của điện ảnh Mỹ Elizabeth Taylor đã qua đời ở tuổi 79 sau gần 50 năm chiến đấu với hàng loạt căn bệnh.

Đại diện của nữ minh tinh nổi tiếng thế giới Elizabeth Taylor phát biểu: “Elizabeth Taylor đã qua đời, khi bà mất, có đầy đủ các con, cháu chắt ở bên.”

Ngày 11/2, Elizabeth Taylor được đưa tới trung tâm y tế Cedars-Sinai Medical ở Los Angeles, Mỹ vì suy tim sung huyết và 1 giờ 30 sáng 23/3 (giờ Mỹ), bà đã ra đi một cách thanh thản.



“Mặc dù phải mang trong mình nhiều bệnh tật nhưng Elizabeth Taylor vẫn rất mạnh mẽ, bà ấy luôn mong có thể được về nhà nhưng thật đau buồn là lần này thì không,” đại diện của nữ diễn viên huyền thoại nói.

Nổi tiếng từ thập niên 40 của thế kỷ trước bởi vẻ đẹp mê hoặc và đôi mắt tím, Elizabeth Taylor sống trong hào quang của danh vọng, tiền bạc và cả những câu chuyện được thêu dệt không bao giờ có hồi kết.

Ngôi sao điện ảnh từng giành 2 giải Oscar này được coi là người “có số phận không bình thường”, tất cả những câu chuyện về bà đều “khác người”, bao gồm cả 8 cuộc hôn nhân với 7 người chồng và một bộ sưu tập kim cương mà tất cả mọi phụ nữ đều thèm muốn.

Hơn 50 năm chống chọi với đủ mọi bệnh tật bao gồm cả chứng nghiện rượu, đau tim và các chứng bệnh khác về xương khớp, Elizabeth Taylor vẫn luôn mạnh mẽ vượt qua những nỗi đau thể xác. Bà luôn mỉm cười với ống kính máy ảnh, cả những lần vào viện gần đây nhất.

Nữ diễn viên sinh ra tại Anh này chuyển tới Mỹ sinh sống từ trước thế chiến thứ hai, mẹ bà là diễn viên và vì thế, bà đam mê điện ảnh từ nhỏ. Năm 1944, ở tuổi 12, Elizabeth Taylor đã là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhờ bộ phim National Velvet.

Nhắc tới Elizabeth Taylor, có thể kể tới những bộ phim nổi tiếng như Father of the Bride, A Place in the Sun, Giant, Cat on a Hot Tin Roof… và đặc biệt là phim Cleopatra (1963), với vai nữ hoàng Cleopatra, Elizabeth Taylor trở thành nữ diễn viên đầu tiên nhận được cát sê 1 triệu đô la cho 1 vai diễn.


Hoạt động từ thiện rất tích cực cũng là một công việc mà Elizabeth Taylor yêu thích khi bà còn sống. Ngoài ra nữ diễn viên huyền thoại còn sản xuất nước hoa mang tên mình.

Elizabeth Taylor có 4 người con với 3 người chồng, trong đó có một con gái nuôi, một con gái và hai con trai ruột.

Sự ra đi của Elizabeth Taylor để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho những người yêu mến bà. Thay vì nhận hoa, gia đình Elizabeth Taylor mong mọi người sẽ ủng hộ cho quỹ từ thiện vì bệnh nhân AIDS mang tên bà.
Elizabeth Taylor vẫn luôn mỉm cười ngay cả khi ngồi xe lăn

 Những điều có thể bạn chưa biết về Elizabeth Taylor
Những điều có thể bạn chưa biết về Elizabeth Taylor


- Elizabeth Taylor theo đạo Do Thái từ năm 1959
- Con ngựa đầu tiên mà bà sở hữu tên là Betty
- Những điều có thể bạn chưa biết về Elizabeth Taylor
- Elizabeth Taylor rất thích xem bộ phim truyền hình Law & Order
- Elizabeth Taylor không hề hẹn hò cho tới năm 16 tuổi
- Người đẹp mắt tím thừa nhận chân bà rất ngắn
- Bộ phim khiến Elizabeth Taylor tự hào nhất là Who's Afraid of Virginia Woolf?, bộ phim đã mang về cho bà giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 1966
- Những điều có thể bạn chưa biết về Elizabeth Taylor
- Không ngày nào Elizabeth Taylor không xịt nước hoa
- Elizabeth Taylor thích uống nước cam múi đỏ
- Ngôi sao 78 tuổi rất buồn vì chồng bà (nam diễn viên Richard Burton) chưa bao giờ giành được giải Oscar trong suốt sự nghiệp
- Elizabeth Taylor không hề lo buồn về việc ngày một già đi
- Elizabeth Taylor cực kỳ bực tức khi nhiều chuyện bịa đặt về bà được mọi người tin là thật
- Ngôi sao Hollywood cũng chưa từng học về diễn xuất
- Elizabeth Taylor không thích khi mọi người gọi tắt tên bà là “Liz”. “Nghe nó như tiếng huýt gió vậy,” Elizabeth Taylor nói
- Chú cún Delilah đang “yêu” chú mèo Fang của bà

 (Theo People/Dantri/ Tổng hợp)

5 comments:

Nặc danh nói...

The Dell Streak packs in a 1GHz Snapdragon ARM-based processor made by Qualcomm, 5MP autofocus camera with dual LED flash, VGA front-facing camera, integrated 3G + Wi-Fi,
Bluetooth, and a micro - SD expansion slot for
up to 32GB of storage. Here are just a few examples of the kinds of meditation we can experience:.
These efforts are incredibly obvious when it comes to the Playbook's strengths as a traveling device.

Take a look at my site playbook review

Nặc danh nói...

The touch screen automatically gets turned off if you do not use the device for a
specified period. Irrespective of class and standard, this most significant communication tool is now important for all as we need food,
water, shelter etc. For additional information you can get additional at website.


My webpage - samsung galaxy s3

Nặc danh nói...

School-age kids have become the world's youngest i - Phone developers. s time to prop up the bottom of the Apple - TV and expose all of its internals. The Apple TELLY is far from a mass-marketplace machine, but its sales numbers display that even in the reasonably small industry, Apple dominates the levels of competition.

Also visit my site - apple tv

Nặc danh nói...

It's a very interesting concept where you have to balance objects perfectly on the field which are provided to you. The people today that invest in this camera, possibly have an limitless price range, or are expert photographers. The EOS 5D Mark II naturally characteristics a total-frame sensor, but the resolution enjoys a considerable increase through the 12.

my site :: canon 5d mark iii

Nặc danh nói...

Yard - check for ant hills or evidence of moles and other insects that can damage your
lawn. I found the car at a truck dealership for $7000 dollars.

It's african american and roughly how large a new football; the actual converter operates if the machine is for the cool placing, and also the thermostat is set for a frigid temperatures.

Also visit my blog :: nest thermostat review

Đăng nhận xét