15 thg 6, 2009

"Bản sao" của Trương Bá Chi muốn rút khỏi cuộc thi


“Đình đám” nhờ ngoại hình giống với ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Trương Bá Chi, song cũng chính vì sự nổi tiếng này mà cô gái trẻ 18 tuổi Gong Mi muốn rút khỏi cuộc thi ca hát “China’s Happy Girl” của đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Khoảng 1 tháng nay, từ một sinh viên bình thường, cô gái trẻ Gong Mi bỗng chốc trở nên nổi tiếng sau khi đăng ký tham dự cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc China’s Happy Girl của đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc). Tuy nhiên, Gong Mi lại không gây ấn tượng với người hâm mộ bằng khả năng ca hát mà nhờ ngoại hình giống hệt với nữ diễn viên điện ảnh Hồng Kông Trương Bá Chi.


Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên đài truyền hình Hồ Nam, hình ảnh và thông tin về Gong Mi đã trở thành đề tài “hot” của hầu hết các diễn đàn và các trang điện tử của Trung Quốc. Phần lớn ý kiến đều cho rằng, cô sinh viên 18 tuổi này giống Trương Bá Chi tới 90%. Ngay sau đó, một số nguồn tin nhận là bạn bè của Gong Mi bắt đầu “rêu rao” rằng, Gong Mi đã nhờ dao kéo thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình sao cho thật giống Trương Bá Chi nhằm gây ấn tượng tại cuộc thi.











Cô gái trẻ Gong Mi (phải) được so sánh với nữ diễn viên Trương Bá Chi trên mọi góc độ.

Nhờ mạng Internet, Gong Mi bỗng trở thành người nổi tiếng và trong thời gian đầu, cô vui vẻ chấp nhận điều này. Song, gần đây, trước những thông tin thất thiệt về mình, đặc biệt là tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, cô diễn viên điện ảnh tương lai bắt đầu cảm thấy khó chịu và căng thẳng. Gong Mi phản ứng gay gắt khi bị so sánh với “đàn chị” Trương Bá Chi. Một nguồn tin cho hay, Gong Mi đang muốn rút khỏi cuộc thi China’s Happy Girl vì không muốn tiếp tục trở thành đề tài “nóng” trên mặt báo.


Được biết, người quản lý cũ của nữ diễn viên Trương Bá Chi hiện đang rất quan tâm tới cô sinh viên 18 tuổi Gong Mi. Người này đã hết lời khen ngợi vẻ đẹp ngoại hình trong sáng, mong manh của Gong Mi và đang có ý định đào tạo cô gái trẻ này trở thành Trương Bá Chi thứ hai thực thụ của làng giải trí.














Gong Mi muốn rút khỏi cuộc thi China’s Happy Girl vì không muốn tiếp tục trở thành đề tài "nóng" trên báo.

Theo Dantri

0 comments:

Đăng nhận xét