10 thg 9, 2009

Đám cưới Phạm Văn Phương sẽ lên sóng truyền hình



Đám cưới của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương sẽ diễn ra vào ngày 29/9 tới tại Singapore.

Trong tháng 9 này, tiệc cưới được chờ đợi của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng màn ảnh Singapore Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận sẽ diễn ra. Khán giả hâm mộ có thể chia vui với họ bằng cách theo dõi buổi tường thuật đám cưới của họ trên truyền hình.

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương, năm nay cùng 37 tuổi, đăng ký kết hôn từ hồi tháng 5/2009 và lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới vào ngày 29/9 tới tại Singapore bên người thân và các bạn bè thân thiết trong làng giải trí. Để chuẩn bị cho tiệc cưới trọng đại này, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đã chuẩn bị từ đầu năm tới nay.

Đám cưới của Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận được báo giới Singapore nói riêng và châu Á nói chung rất quan tâm. Mới đây, cặp đôi nghệ sĩ này còn nhận được lời đề nghị tường thuật đám cưới vào ngày 29/9 tới của họ từ đài truyền hình MdiaCorp's Channel 8.

Đám cưới sẽ diễn ra tại phong dành cho nguyên thủ của khách sạn Shangri-la vào lúc 8 giờ tối 29/9. Chương trình tường thuật tiệc cưới của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương được chia làm ba phần và hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc cưới đáng nhớ và đầy bất ngờ mà cặp đôi nghệ sĩ này muốn dành cho các vị khách mời.

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương đồng ý thực hiện
chương trình đặc biệt về đám cưới của họ.

Hai phần đầu của chương trình tường thuật đám cưới của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương sẽ lên sóng MdiaCorp's Channel 8 từ ngày 17 tới 24/9 tới. Trong đó, các khán giả hâm mộ sẽ được tìm hiểu khá chi tiết công tác chuẩn bị cho đám cưới của cô dâu và chú rể như thuê phòng cưới, chọn váy, chọn hoa, phát thiếp mời hay nhận quà cưới. Ngoài ra, khán giả còn được theo dõi những bài phỏng vấn đôi tân nương, tân lang cùng các vị khách mời tới tham dự đám cưới của họ.

Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu Phạm Văn Phương sẽ mặc một chiếc váy cưới của nhà thiết kế nổi tiếng Vera Wang và đeo bộ nữ trang trị giá gần 2,5 triệu USD của Celestial® by Goldheart do chính cô thiết kế. Còn chú rể Lý Minh Thuận sẽ diện vest của nhà thiết kế Ermenegildo Zegna.

Do lịch làm việc khá bận rộn của hai người nên Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương sẽ không thể đi hưởng tuần trăng mật ngay sau đám cưới được. Sau tiệc cưới tại Singapore, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương sẽ bay tới Malaysia để tham dự tiệc tối với bạn bè và gia đình của Lý Minh Thuận vào ngày 11/10.
Cặp đôi này sẽ có đám cưới thứ hai tại Malaysia vào ngày 11/10 tới.

Theo Dantri

0 comments:

Đăng nhận xét