10 thg 9, 2009

MC đồng tính làm giám khảo cuộc thi “American Idol”


Ellen DeGeneres, MC nổi tiếng người Mỹ

Ellen DeGeneres, MC đồng tính nổi tiếng nhất nước Mỹ bất ngờ được chọn làm thành viên ban giám khảo cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ sau khi ca sỹ Paula Abdul rời bỏ công việc này.

Kênh truyền hình Fox thông báo: “Ellen DeGeneres sẽ ngồi ghế giám khảo cuộc thi thần tượng âm nhạc Mỹ cùng Simon Cowell, Randy Jackson và Kara DioGuardi. Cô ấy sẽ mang tới cuộc thi một sức hấp dẫn mới từ phong cách độc đáo của mình.”


Ellen DeGeneres sẽ bắt đầu công việc của mình sau vòng thử giọng. Cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ năm nay mời rất nhiều ngôi sao nổi tiếng làm giám khảo đặc biệt, ví như Shania Twain, Victoria Beckham, Mary J. Blige, Joe Jonas…

Trò chuyện trong show truyền hình riêng của mình, Ellen DeGeneres cho biết: “Tôi sẽ có việc làm cả ban ngày và buổi tối. Tôi rất hồi hộp với công việc mới. Tôi đã chờ đời để được báo tin này sớm với mọi người. Đây là một bí mật thật khó giữ, tôi nghĩ mình sẽ có những buổi làm việc rất thú vị”


Ellen DeGeneres, người mẫu quảng cáo của Covergirl

Paula Abdul, thành viên ban giám khảo cuộc thi này đã bất ngờ rời khỏi vị trí sau 7 năm cộng tác. Paula Abdul không nêu lý do khiến cô ra đi nhưng phủ nhận thông tin cô rời bỏ vị trí này vì lý do tiền bạc.


MC 51 tuổi này cũng khẳng định: “Tôi là fan của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ đã nhiều năm nay rồi. Tôi hầu như không bỏ sót bất cứ chương trình nào và còn nhắn tin nhiệt tình cho các thí sinh tôi yêu thích. Với vai trò mới, tôi hi vọng sẽ được khán giả yêu mến, cổ vũ. Tôi sẽ không nhìn các thí sinh với đôi mắt của một nhà sản xuất âm nhạc mà sẽ nhìn với đôi mắt của khán giả, những người bỏ tiền ra mua đĩa nhạc.”



Giám đốc sản xuất cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ Simon Fuller phát biểu: “Ellen là fan của chương trình này. Tình yêu của cô ấy với âm nhạc, sự am hiểu văn hóa, khán giả Mỹ sẽ giúp cô ấy trở thành một giám khảo tuyệt vời.”


Ellen DeGeneres là MC từng giành rất nhiều giải Daytime Emmy, cô được yêu mến bởi lối dẫn chương trình thông minh, dí dỏm. Tài sản của Ellen DeGeneres ước tính tới năm 2007 đã là 65 triệu đô la Mỹ.

Ellen DeGeneres và vợ, nữ diễn viên Portia De Rossi.

0 comments:

Đăng nhận xét