8 thg 9, 2009

“Bản sao” Trương Bá Chi khoe ảnh trong phim đầu tay

Siêu giống diễn viên Trương Bá Chi
Cô sinh viên năm thứ nhất của Học viện nghệ thuật Bắc Kinh Gong Mi được phát hiện tại một cuộc thi ca hát tại Trung Quốc đại lục vào đầu năm nay. Nhờ ngoại hình giống với ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Trương Bá Chi, Gong Mi được báo giới quan tâm, "chăm sóc" và người hâm mộ hết lòng ủng hộ. Sau cuộc thi, dù không giành được giải thưởng cao nhưng Gong Mi có thể dễ dàng bước chân vào làng giải trí Trung Quốc đại lục.

Ngày 4/9 vừa rồi, Gong Mi đón sinh nhật lần thứ 19 của mình bên bạn bè và người thân. Ước mơ lớn nhất của cô sinh viên năm thứ nhất trường điện ảnh trong sinh nhật năm nay là có thể hoàn thành vai diễn đầu tay thật xuất sắc và thu âm thành công album đầu tiên. Được biết, Gong Mi vừa bí mật ký hợp đồng thu âm với một công ty đĩa hát lớn của Hồng Kông.

Sau một thời gian im ắng trên báo giới, Gong Mi vừa tung một vài bức hình của cô trong trang phục cổ trang lên blog cá nhân. Ngôi sao mới của làng giải trí Hoa ngữ cho hay, đây là những hình ảnh mới nhất của cô trong bộ phim đầu tiên mà cô tham gia, dự kiến ra mắt khán giả vào tết dương lịch năm nay. Cô gái trẻ vui vẻ tiết lộ, ngày 19/9 sắp tới, Gong Mi sẽ có mặt tại phim trường Hoàng Điếm để quay tiếp bộ phim cổ trang này.









Bức ảnh này, Gong Mi có nét đẹp lai giữa Trương Bá Chi và Lưu Diệc Phi









Một số hình ảnh của nữ diễn viên trẻ Gong Mi trong bộ phim đầu tiên mà cô tham gia.

Theo Dantri

0 comments:

Đăng nhận xét