8 thg 9, 2009

Jae-bum chính thức rời khỏi nhóm 2PM


mogocafe - Trên trang web fancafe chính thức của 2PM, Jae-bum đã thông báo anh sẽ chính thức rời khỏi 2PM. JYPE cũng xác nhận tin tức này là sự thật.
Quyết định này được đưa ra sau vụ scandal trên Myspace gây tranh luận suốt mấy ngày vừa qua về những comments không hay đối với người Hàn và Hàn Quốc của Jae-bum (Jae-beom). Jae-bum sẽ rời khỏi Hàn Quốc ngày 7.9 vào lúc 6:30pm KST.
Dưới đây là bài viết của Jaebom:

"Hello, I'm 2PM's Jaebeom.

I'm sorry for giving you my last greeting through this letter.
I think it will be hard for me to see you all on stage because of my sorry heart.

I'm really sorry to everyone, and I'm even more sorry to the fans who have shown me love.
From today, I will leave 2PM.

2PM boys, I'm really sorry to the boys and I'm sorry I couldn't be strong as a leader and a hyung and have to leave like this.
However, I hope you will be more cool and charming.

Again, I'm sorry.

Jae-bum"

"Xin chào, tôi là Jae-bum của 2PM.

Tôi xin lỗi khi phải chào tạm biệt qua bức thư này.
Tôi nghĩ sẽ rất khó khăn cho tôi để đối diện với các bạn trên sân khấu bởi vì trái tim ân hận của tôi.

Tôi thật sự xin lỗi tất cả mọi người, và tôi xin lỗi hơn cả tới các fans những người đã yêu mến tôi.
Kể từ ngày hôm nay, tôi sẽ rời khỏi 2PM.

Các anh em của 2PM, tôi rất xin lỗi tới mọi người và xin lỗi tôi đã không đủ mạnh mẽ khi là leader của nhóm, một hyung và phải rời bỏ đi như thế này.
Tuy nhiên, tôi hi vọng mọi người sẽ cool và đáng yêu hơn nữa.

Một lần nữa, tôi xin lỗi.
Jae-bum"


0 comments:

Đăng nhận xét