8 thg 10, 2009

Hoàng tử đẹp trai Won Bin sẽ vào vai một ông già?


Won Bin với vai chàng trai tâm thần trong phim Mother.
Sau thành công ngoài sức tưởng tượng với vai chàng trai mắc bệnh tâm thần bị vu oan giết người trong bộ phim điện ảnh Mother, Won Bin lại tiếp tục làm cho fans hâm mộ ngạc nhiên khi nhận thêm một vai chính, không kém phần gai góc, trong bộ phim nhựa mới có tên Ajusshi.


Vai diễn của Won Bin trong Ajusshi là một người đàn ông cô đơn, anh sống tách rời khỏi thế giới và quyết tâm chối bỏ xã hội. Về sau anh gặp được một người phụ nữ tuyệt vời, chỉ với cô anh mới có thể mở rộng trái tim băng giá của mình.

Với Ajusshi, khán giả yêu điện ảnh Hàn Quốc sẽ thấy Won Bin thể hiện một khía cạnh đầy chiều sâu và phong cách diễn xuất rất nội tâm của anh. Hiện nay, các nhà sản xuất của Ajusshi đang tuyển chọn vai nữ chính trong phim.

Won Bin.

Về bản thân mình, Won Bin đang bận rộn tham gia quảng bá cho Mother ở hải ngoại. Khoảng trung tuần tháng 10, fans hâm mộ ở xứ sở mặt trời mọc sẽ có dịp diện kiến anh chàng điển trai lụy tình của Trái Tim Mùa Thu nhân dịp ra mắt Mother tại Nhật Bản. Sắp tới đây, Mother sẽ vinh dự là một trong số 12 bộ phim được công chiếu mở màn liên hoan phim AFI FEST 2009 tại Hollywood, diễn ra từ ngày 30.10 đến 07.11.2009. Được biết, Mother cũng là bộ phim duy nhất của Hàn Quốc được gửi đi tranh giải Oscar trong năm tới trong hạng mục phim nước ngoài hay nhất.


Poster phim Mother.

Ajusshi của Won Bin sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối năm 2009 và dự kiến công chiếu vào mùa hè 2010.

0 comments:

Đăng nhận xét