8 thg 10, 2009

Vòng 1 "to bất thường" của Paris Hilton


Xuất hiện tình cảm bên anh bạn trai Doug Reinhardt sau khi có bữa ăn tối lãng mạn tại một nhà hàng ở Hollywood vào đêm thứ bảy tuần rồi (26.9), cô nàng thừa kế Paris Hilton ngay lập tức khiến mọi người phải chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và duyên dáng và còn bởi sự thay đổi khá đáng ngờ ở nơi mà ai-nhìn-vào-cũng-có-thể-thấy.

Mọi người liền thắc mắc rằng Paris có đụng chạm gì đến dao kéo hay không hay đây chỉ là do việc sử dụng áo con để có vòng 1 gợi cảm hơn? Câu trả lời có lẽ chỉ có mỗi Paris biết thôi nhỉ.

Trang FYB đưa tin, trong suốt quãng thời gian ngắn ngủi khi ra xe, Paris không ngừng nhìn vào ngực của mình, cứ như chính cô nàng cũng không cảm thấy tự nhiên với thân hình của mình vậy.



Liên tục "kiểm tra"




Đây cũng không phải lần đầu tiên vòng 1 của Paris bị “soi’ bởi sự thay đổi "sớm nắng chiều mưa" của nó, nhưng lần này thì ai cũng công nhận là "chỗ í" rất bất bình thường.




Khoảng vài giờ trước khi hẹn hò, Paris đã tweet: “Tôi đã sẵn sàng để đi dùng bữa. Cũng lâu lắm rồi tôi chưa được đi chơi đấy. Sẽ vui lắm đây. Ôm tất cả các bạn.” Nhưng mọi chuyện không như Paris mong muốn khi vài giờ sau cô nàng tiếp tục tweet: “Đang trên đường về nhà đây. Los Angeles không còn như tôi nghĩ nữa rồi. Nó thật tàn bạo. Bây giờ chỉ muốn lên giường và đánh một giấc thật ngon lành mà thôi.” Không biết có phải Paris đang “nói móc” các paparazzi không nhỉ?

0 comments:

Đăng nhận xét