15 thg 12, 2009

2NE1 là "Nghệ sĩ của năm" bởi Mnet



mogo - Nhóm nhạc nữ 2NE1 đã được bầu là Nghệ sĩ hay nhất của năm - "The Year’s Best Artist" bởi trang nhạc Mnet ngay trong năm đầu tiên ra mắt.

Trang nhạc Mnet Music tổng hợp đối chiếu các bảng xếp hạng từ tháng 1 cho tới mồng 10 tháng 12 và kết quả nhóm 2NE1 giành vị trí Nghệ sĩ xuất sắc nhất của năm. Không có gì lạ lắm bởi ngay từ khi ra mắt, 2NE1 đã liên tiếp giành các vị trí số 1 trong các hạng mục nghệ sĩ và album.

Các bản nhạc hit bao gồm "Lollipop" khi ra mắt vào tháng 4, cho tới "Fire", "I dont care" và "In the club"... Các thành viên của nhóm còn có các hoạt động solo như Sandara Park với hit "Kiss," Park Bom với "You and I," CL và Minzi với "Please dont go."

Thứ tự xếp hạng:



1. 2NE1



2. Big Bang


3. Davichi



4. G-Dragon



5. SNSD (So Nyeo Shi Dae)


6. MC Mong


7. Brown Eyed Girls



8. 2PM

Geum Gi Hoon, người đứng đầu của trang Mnet.com giải thích: "Năm nay là năm của các nhóm nữ và 2NE1 là điểm nóng nhất ngay từ khi khởi đầu theo ý tưởng 'nhóm Big Bang nữ'. Sau đó, họ liên tiếp phát hành các bản nhạc hit và duy trì được sự nổi tiếng lôi cuốn các fans trong suốt quá trình. Thêm vào đó, lượng khách theo dõi trang nghệ sĩ của họ cũng cao hơn các nghệ sĩ khác."

Thứ tự xếp hạng này dựa theo các tiêu chuẩn lượng khách nghe và download nhạc, đồng thời đánh giá trang Nghệ sĩ riêng của từng ca sĩ trên mạng Mnet.

2 comments:

Nặc danh nói...

U HAY WA?

Nặc danh nói...

2ne1 is No.1

Đăng nhận xét