21 thg 12, 2009

Các sao Hàn liên tiếp nhận thư máu



mogo - Sau bức thư máu khủng khiếp từ một fan cuồng gửi cho Taecyeon (2PM) mở đầu cho một phong trào gửi thư máu tới thần tượng!

Các fans hâm mộ bình thường không khỏi ớn lạnh và ghê sợ khi nhìn những bức thư máu này. Các fans cuồng tác giả của những bức thư máu còn chụp ảnh cảnh cắt cổ tay, cứa cổ, rạch mạch máu... để làm bằng chứng! Khỏi phải nói ngôi sao xui xẻo nhất cho tới giờ vẫn là Taecyeon của nhóm 2PM...

Mới đây nhất, 2 "nạn nhân" là G-Dragon và Taeyang của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang. Hai bức thư có lẽ được làm cùng lúc từ 2 người bạn gái, cùng cách thức rạch cổ cắt tay và hoàn thiện bằng những cánh hoa hồng khô. Hai bức thư còn được viết bằng tiếng Anh.


"Nạn nhân" TaeYang và G-Dragon





Thư máu gửi G-Dragon: "Em sẽ chết vì anh!"

 
Thư máu gửi Teayang: "Anh là một nửa của em" và "Em sẽ có anh!"

Bức thư của fan cuồng gửi Lee Hongki của nhóm F.T Island với bức ảnh máu vẫn be bét vừa mới khô trên tay. Một trong những ngôi sao hot và điển trai nhất hiển nhiên Lee Hongki cũng bị nhắm tới bởi các cô gái trẻ điên khùng.


"Nạn nhân" Lee Hongki (F.T Island)



 



 

Thư máu gửi Lee Hongki: "Lee Hongki, you know that I love you right?"


Một fan cuồng khác, vẫn là nữ giới, gửi một bức thư máu tới cho thành viên Lee Joon của nhóm nhạc mới nổi MBLAQ. Cô gái này còn tự thú nhận hẳn là đã "bắt chiếc" fan cuồng viết thư bằng máu vùng kín gửi Taecyeon (2PM). Tuy nhiên 2 cô gái này chỉ trích fan cuồng kia đã quá "bẩn thỉu" khi làm một bức thư từ máu kinh nguyệt. Theo như lời 2 cô thì "đừng làm như thế mà hãy làm đúng (cách)."



"Nạn nhân" Lee Joon (MBLAQ)

Cách của fan cuồng này như sau... chỉ rạch cổ tay:


"Lee Chang Sun (tên thật của Lee Joon) don't forget me, you are everything to me. I love you. Remember that. Soojin"

2 comments:

Nặc danh nói...

thật là bịnh hoạn mà, thiệt không hiểu nổi mấy nhỏ crazy fan này nghĩ gì nữa....mất mặt con gái quá đi àh...

Nặc danh nói...

ĐỪNG...làm ơn xjn đừng làm các oppa phải hoản sợ và lo lắng nữa! xeo các bạn ko thay vao những cái ghê sợ ấy = những điều tuyệt vời hơn để các oppa cảm thấy thật happy.
mik` là fan.BIGBANG.LUV G-DRAGON nhứt

Đăng nhận xét