23 thg 12, 2009

Jang Geun Suk đã từ chối vai công tử F4 Goo Joon Pyo trong "Boys over flowers"


mogo - Trong phần mới nhất của show "Shin Dong-yup và Shin Bong-sun's Champagne" (KBS), một thông tin được tiết lộ là Jang Geun Suk đã từ chối vai diễn chàng công tử nhà giàu F4 Goo Joon Pyo trong phim truyền hình nổi tiếng "Boys Over Flowers"!

Jang Geun Suk giải thích là trong khi xem xét các đề nghị, 2 bộ phim truyền hình gây chú ý là "Beethoven Virus" và "Boys Over Flowers". Jang Geun Suk muốn tham gia cả 2 nhưng anh có cảm giác "Beethoven" mang lại nhiều kinh nghiệm học tập hơn bởi có rất nhiều nghệ sĩ đàn anh khác cùng tham gia. Vì lý do đó, Jang Geun Suk đã nhận một vai trong "Beethoven Virus" và vai diễn Goo Joon Pyo về tay nam diễn viên Lee Minho.


Dàn diễn viễn đẹp lung linh được khen ngợi bởi chính tác giả của truyện tranh manga "Boys over flowers"

Jang Geun Suk dường như không có chút tiếc nuối nào, và nói rằng Lee Minho đã thể hiện vai diễn tốt, nếu như anh nhận vai đó có thể đã không đạt bằng. Tuy nhiên Jang Geun Suk đã thấy thành công vang dội của "Boys over flowers" và quyết định bù lại bằng cách tham gia "You're beautiful", một show dành cho lứa tuổi teen.





Dường như đó là sự lựa chọn đúng đắn, bởi anh đã thể hiện vai Hwang Tae Kyung rất thành công và tạo nên một cặp đôi đẹp trên phim với Park Shin Hye. Anh còn tiết lộ trong một lần phỏng vấn là mẹ của anh rất thích Park Shin Hye và còn đòi anh mời cô về nhà.



Điểm lại một số hình ảnh vui của "You're beautiful"



 

 

Hình ảnh fan vẽ nhân vật Hwang Tae Kyung



Hơi bị giống Hwang Tae Kyung nha!

0 comments:

Đăng nhận xét