22 thg 12, 2009

Nội bộ Super Junior lộn xộn + SM dàn xếp vụ kiện



mogo - Quầng mây đen tối tiếp tục bao vây nhóm Super Junior và các đơn kiện nhắm tới công ty SM Entertainment vẫn chưa ngừng.

Sau khi DBSK đâm đơn kiện SME, thành viên HanKyung của Super Junior cũng đệ đơn đòi hủy hợp đồng. Về phía Super Junior, sau một loạt hành vi bê bối của thành viên Kangin, các sự kiện rối rắm vẫn tiếp tục xảy ra.

Mở màn là việc HanKyung đòi ra đi, tuy SME đã lên tiếng sẽ cố gắng hòa giải thông qua thảo luận vì sự tồn tại lành mạnh của Super Junior. Thành viên Kyuhyun của Super Junior cũng có ý kiến về sự kiện này, anh viết trên trang blog: "Kể cả loài thú cũng không cắn lại bàn tay (người) nuôi chúng."



Tiếp đó cư dân mạng lại một phen xôn xao khi thành viên Dong Hae của nhóm đăng tải một blog bày tỏ cảm giác chán nản, thất vọng: "Ức chế... Trầm cảm... Không có sức lực... Cậu thì sao?". Công ty SME ngay lập tức giải thích bài blog này của Dong Hae được đăng trước vụ việc của HanKyung xảy ra nên có thể bài blog này không liên quan gì tới HanKyung. Một số fan thì cho rằng đây là dấu hiệu cho việc đâm đơn kiện của HanKyung.



Sự tình sẽ xảy ra thế nào, thật khó lòng mà đoán được cho tới giờ phút này.

0 comments:

Đăng nhận xét