15 thg 1, 2010

Ngắm "Cháo" Kim So Eun trong buổi chụp poster cho phim mới


mogo - Bộ phim truyền hình mới "A Good Day For The Wind To Blow” do Kim So Eun đóng chính đã chính thức khởi động với buổi chụp poster phim.

Vào ngày 10/1 vừa rồi, bộ phim "A Good Day For The Wind To Blow” của nữ diễn viên xinh đẹp Kim So Eun đã tổ chức buổi chụp hình poster với sự tham gia của các diễn viên trong phim.



 

 

 

 
Hình ảnh tại buổi chụp poster phim "A Good Day For The Wind To Blow”

"A Good Day For The Wind To Blow” do Lee Deok Je viết kịch bản và được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lee Deok Geun. Phim xoay quanh cuộc sống của cô gái trẻ Kwon Oh Bok (Kim So Eun thủ vai). Kwon Oh Bok phải trải qua thời thơ ấu khá thiếu thốn tình cảm nhưng cô vẫn vui vẻ, lạc quan và luôn cố gắng hết mình để có thể trở thành một họa sĩ.



Kim So Eun vào vai nữ chính Kwon Oh Bok trong phim "A Good Day For The Wind To Blow”

Đóng cặp với Kim So Eun trong bộ phim này là diễn viên điển trai Kang Ji Sub và đây cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh.




Kang Ji Sub - người yêu của Kim So Eun trong "A Good Day For The Wind To Blow”

Năm 2009, Kim So Eun nổi lên thành sao với hai bộ phim truyền hình “Boys Over Flowers” và "The Man Who Can't Get Married". Vai diễn ấn tượng trong hai bộ phim này đã giúp cô giành được giải diễn viên trẻ triển vọng trong giải thưởng điện ảnh của đài truyền hình KBS. Trong khi đó, nam diễn viên Kang Ji Sub cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả với vai diễn Song Ji Ho trong bộ phim “Two Wives” của đài SBS.


Kim So Eun

Ngoài Kim So Eun và Kang Ji Sub, "A Good Day For The Wind To Blow” còn có sự góp mặt của các diễn viên Lee Hyun Jin, Kim Mi Sook, Jin Yi Han. "A Good Day For The Wind To Blow” có thời lượng 120 tập, đã chính thức khởi quay vào ngày 11/1 vừa rồi và dự kiến phát sóng vào đầu tháng 2 trên kênh KBS1.

Theo BS

0 comments:

Đăng nhận xét