6 thg 1, 2010

Thời trang ấn tượng của sao Hàn năm 2009


mogo - Năm 2009 các fans đón nhận rất nhiều các nhạc phẩm hit và các nhóm nhạc, nghệ sĩ mới. Phong cách thời trang của các ngôi sao cũng ngày càng nổi bật và táo bạo hơn bao giờ hết. Tán thành hay không, các phong cách này cũng tạo được xu hướng mạnh mẽ trong giới trẻ. Cùng điểm lại thời trang của các ngôi sao trong năm 2009 vừa qua.

Trang phục dạ quang


Các cô gái với điệu nhảy "khoe mông" gợi cảm KARA đem lại cho buổi trình diễn thêm phần sống động khi mặc những chiếc quần dạ quang, sáng rực lên trong bóng tối. Những chiếc quần độc đáo này được KARA mặc trong buổi biểu diễn tạm rời xa sân khấu ngày 17 tháng 10 năm 2009.



Quân phục


Mạnh mẽ và vẫn gợi cảm trong trang phục thiết kế dựa trên quân phục, hai nhóm SNSD và Brown Eyed Girls đã khẳng định được vị trí các cô gái sexy trong làng showbiz Hàn.

Bộ sưu tập kính khủng của rapper CL (2NE1)


Nữ rapper CL của 2NE1 trưng diện những trang phục táo bạo nhất cùng với bộ sưu tập mắt kính cực độc chỉ cỡ siêu sao với phong cách thời trang khác người như Lady Gaga và CL mới dám đeo. CL xài các mắt kính đồ hiệu như Maison Martin Margiela, Luella, Bless...

Nhẫn Lego


2NE1 luôn nổi bật với thời trang không giống ai và một trong các điểm nhấn kịch độc là những chiếc nhẫn lego cực kì ấn tượng. Stylist của 2NE1 là Yang Seung Ho và Lee Hyun Jung cho biết những chiếc nhẫn này được thiết kế đặc biệt cho các cô gái của 2NE1.

Áo giả xăm


Để tạo được hình tượng ngầu mà không phải đi xăm thật sự, nhóm SS501 đã chọn thời trang của Han Sang Hyuk. Bộ sự tập Xuân/Hè 2010 Tattoo bao gồm các áo pull với các họa tiết như hình xăm thật sự.

Quần tất leggings


Các sao Hàn đặc biệt thích mặc quần tất trên sân khấu, các kiểu dáng ngày càng đặc biệt với hoa văn và những đường cắt xẻ... Không những chỉ các nhóm nữ, nam ca sĩ G-Dragon của Big Bang cũng bị bắt gặp diện quần legging trên sân khấu!

Giầy thể thao sneakers/high tops


Không chỉ Big Bang, các nữ ca sĩ cũng diện giày thể thao trẻ trung trên sân khấu thay vì những đôi giày cao gót nữ tính. Và tất nhiên các fans nữ cũng rất kết mode này!

Quần áo da màu đen


Các ngôi sao luôn thích diện đồ da màu đen, từ các siêu sao Hollywood hay các nghệ sĩ Hàn bởi đơn giản đồ da đen bó sát luôn luôn cực kì gợi cảm.

1 comments:

Nặc danh nói...

SS501 LA NO.1
=>>>> Du da tan ra nhung nhom mai luon trong trai tim cua cac TripleS

Đăng nhận xét