14 thg 1, 2010

Trần Quán Hy cũng thích làm gay!


Trần Quán Hy trong buổi trò chuyện với Asia Uncut
mogo - Không chỉ Lee Min-ho mới thích vào vai gay mà diễn viên, ca sĩ Trần Quán Hy (Edison Chen) cũng thích thử vai "đồng tính" hoặc vai "tâm thần"!

Trung tuần tháng 1/2010, Trần Quán Hy nhận lời phỏng vấn của chương trình Asia Uncut do kênh Star World thực hiện. Đây là buổi phỏng vấn mới nhất mà Trần Quán Hy nhận lời tham gia kể từ buổi trò chuyện hồi tháng 6 năm ngoái với chương trình TalkAsia của kênh CNN. Trong cuộc trò chuyện năm 2009, Trần Quán Hy tỏ ra khá buồn bã khi nói về những gì đã xảy ra với anh trong năm 2008. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện trong chương trình Asia Uncut lần này, nam diễn viên nổi tiếng xứ hương cảng tỏ ra khá vui vẻ, thoải mái và đầy năng lượng khi nhắc tới những kế hoạch tương lai.

Xuất hiện trong chương trình, Trần Quán Hy trông khá điển trai và tự nhiên trong bộ vest nghiêm túc, khác hẳn với phong cách thường thấy của anh là quần jeans. Nam diễn viên 29 tuổi nhắc lại scandal của hai năm trước: “Nhiều người nói rằng, tôi đã làm sai nhưng thực sự, tôi nghĩ rằng mình chỉ là một nạn nhân. Trong suy nghĩ của tôi, tôi chỉ là một Trần Quán Hy bình thường. Tôi chỉ cố sống theo những gì bản thân mình mách bảo. Giờ đây, tôi nghĩ rằng mình phải quên đi quá khứ cũ. Tôi đã học được rất nhiều thứ từ những chuyện trong quá khứ. Mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do của nó và những chuyện không hay không thể giết chết bạn thì nó sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn”.


Trần Quán Hy muốn trở lại với điện ảnh thật sớm.

Trần Quán Hy cho biết, trong hai năm qua, anh đã phải trải qua và đối mặt với khá nhiều trở ngại, thậm chí là sự phản đối của một bộ phận dư luận nhưng anh thấy mình may mắn khi còn có rất nhiều bạn bè tốt luôn ở bên và động viên anh. “Nhờ có họ, cơn ác mộng của tôi đã chấm dứt”, Trần Quán Hy nói.

Nói về tương lai sắp tới, nam diễn viên trung tâm của cơn bão ảnh “nóng” cho hay, hiện tại, trong đầu anh có rất nhiều ý tưởng và anh thực sự muốn trở lại phim trường. Anh tiết lộ, công ty kinh doanh thời trang mang tên Clot của anh có khả năng sẽ tiến hành đầu tư cho lĩnh vực điện ảnh. “Tôi hi vọng, mình có thể tìm được một vai diễn mới mẻ, ví dụ như vào vai một kẻ bị tâm thần hoặc thành dân đồng tính. Tôi là một nghệ sĩ, vì thế những gì tôi làm là mang lại niềm vui và sự thú vị cho người khác”, Trần Quán Hy chia sẻ.


Trần Quán Hy muốn thử làm người đồng tính trong một bộ phim điện ảnh.

Theo Dantri và Asia

0 comments:

Đăng nhận xét