1 thg 6, 2010

Sự thật về đứa con năm 16 tuổi của Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la

mogo - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà hiện đang chờ ngày nở nhụy khai hoa, nhưng những lời đồn về việc Hà Hồ đã từng lấy chồng và có con từ năm 16 tuổi vẫn không dứt. Gần đây, trên Ngôi Sao, cựu nhà báo - thượng tá công an Gia Bào đã khẳng định người đẹp đã kết hôn nhưng chưa từng có con. Ông cũng tiết lộ về nỗi lòng của bà Loan - mẹ chàng "thiếu gia" Cường đô la - và những lời chia sẻ của bà Nga - mẹ chồng cũ của Hồ Ngọc Hà.

Theo lời kể của cựu nhà báo Gia Bào, đám cưới năm 16 tuổi của Hà Hồ là 100% có thật. Để tìm hiểu sự thật, ông đã tìm gặp những người bạn cùng trường Nghệ thuật Quân đội của Hồ Ngọc Hà, những vị khách mời trong đám cưới và đặc biệt là chồng cũ (anh Phạm Quang H.) và mẹ chồng cũ (bà Phương Thị Anh Nga) của Hồ Ngọc Hà.

Ban đầu, bà Nga hơi lưỡng lự, nhưng sau đó đã quyết định chia sẻ về chuyện tình yêu của con trai với Hồ Ngọc Hà, cùng đám cưới hoành tráng tại khách sạn Daewoo mùa hè năm 2001. Trong ngăn tủ nhà bà Nga vẫn còn lưu giữ một số bức ảnh cưới của nữ ca sĩ họ Hồ với con trai bà 10 năm trước. Tuy nhiên, bà Nga không muốn công khai những tấm hình này vì sợ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại của vợ chồng con trai mình. Anh H. đang có một gia đình nhỏ yên ấm với người vợ tên Phương cùng hai đứa con gái xinh xắn. Cuộc hôn nhân đầu tiên thời trai trẻ của anh dù sao cũng đã lùi xa vào quá khứ.

Dạo ấy, Hồ Ngọc Hà tuyên bố mình có bầu với H. sau một thời gian ngắn quen nhau tại vũ trường New Century. Bà Nga vội vàng tổ chức đám cưới cho con trai để khỏi mang tiếng, bởi gia đình bà cũng là đại gia trong giới kinh doanh nhà đất Hà Nội. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này gấp gáp bao nhiêu thì cũng tan vỡ nhanh chóng bấy nhiêu, sau khi bà Nga nhận ra Hồ Ngọc Hà thực sự không có thai. Bà bắt cô con dâu ký vào giấy ly hôn mà không có bất cứ ràng buộc nào về tài sản. Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân đầu tiên với bao nỗi niềm, Hà Hồ bắt đầu vào Sài Gòn để tìm cơ hội phát triển sự nghiệp sau chút thành công từ vai diễn trong phim Hoa cỏ may.

Lần xuất hiện cuối cùng của Hồ Ngọc Hà trước báo giới. Sau đó, cô đã lên đường sang Mỹ để sinh con. (Ảnh: Hàn Quốc Việt.)

Nhiều người cho rằng cô ca sĩ này đã có một đứa con gái với người chồng đầu tiên và nay bé gái đã gần 10 tuổi. Trả lời phỏng vấn cách đây khá lâu, Hồ Ngọc Hà cho biết lời đồn trên là sai sự thật. Bà Nga, mẹ chồng cũ của cô cũng khẳng định là Hồ Ngọc Hà không có con với anh H.

Khi Ngoisao.net hỏi cựu nhà báo Gia Bào về khả năng nữ ca sĩ họ Hồ sẽ kiện vì bài báo đào bới quá sâu về đời tư của cô, ông cho biết: “Tôi và tờ báo đăng bài viết đều đã lường trước được sự việc nên rất cẩn trọng trong việc chọn đăng thông tin. Hơn nữa, những câu từ trong bài báo không hề xúc phạm đến danh dự hoặc nhân phẩm của Hồ Ngọc Hà. Chuyện cô ấy lấy chồng từ năm 16 tuổi là sự thật 100%. Tôi có rất nhiều nhân chứng trong giới nhà đất Hà Nội sẵn sàng lên tiếng chứng minh. Hơn nữa, trong cuốn sổ theo dõi các hoạt động của khách sạn Daewoo vẫn còn ghi chính xác ngày, giờ diễn ra đám cưới cùng số bàn tiệc. Bà Nga, cũng không phản đối việc bài báo được xuất bản. Trước bài viết về đám cưới, có rất nhiều bài báo khác liệt kê ra lịch sử tình ái của Hồ Ngọc Hà, trong đó có dùng những lời lẽ khá nặng nề. Ví dụ như trong phần về nam ca sĩ Tuấn Hưng, tác giả còn trích dẫn câu: ‘Lúc nãy, anh vừa nói chuyện với một người đàn ông và anh ta bảo rằng đêm qua anh ta ngủ với em với giá 300 đô’. Vậy mà Hồ Ngọc Hà có lên tiếng trách móc gì đâu, dường như cô ấy đã bỏ ngoài tai những lời dư luận đàm tiếu”.

Cựu nhà báo Gia Bào cũng khá thân thiết với bà Loan, mẹ của Cường đô la. Ông kể rằng sau khi đọc bài báo về đám cưới năm 16 tuổi của Hồ Ngọc Hà, bà Loan đã rất giận dữ. Bà đã gọi sang Mỹ để hỏi Hà Hồ nhưng cô chỉ im lặng và tránh né. Còn Cường đô la thì khuyên mẹ đừng giận mà hãy thông cảm cho anh, vì anh không thể bỏ rơi con ruột của mình được.


Cũng theo lời ông Gia Bào, bà Loan rất mệt mỏi vì chuyện yêu đương của cậu quý tử. Bà không muốn có Hồ Ngọc Hà là con dâu, nhưng cũng không thể từ chối đứa cháu nội sắp chào đời. Bà Loan tiết lộ là Hà Hồ đã chọn ngày 21/6, cô sẽ sinh con bằng phương pháp đẻ mổ. Hiện tại, bà Loan dành nhiều thời gian cho công việc từ thiện và ngồi thiền để lòng được thanh thản. Những lúc rảnh rỗi, bà thường tâm sự với con gái và chơi cùng cháu ngoại để vơi bớt phiền muộn. Có điều gì không vừa lòng với con trai, bà cũng chia sẻ với con gái. Em gái Cường đô la cũng khuyên mẹ bình tĩnh để giải quyết mâu thuẫn với anh trai.

Theo Ngôi Sao

4 comments:

Nặc danh nói...

HO NGOC HA DA BIET BAN DAM TU LUC 13 TUOI DAM TAC BO BUA ME CHO DAN ONG GIA GAN BANG BA NHU LOAN GAN TAY CHAN NOI LEN XANH LE NHU BA CU 80 BA NHU LOAN VO PHUOC GAP QUI DAM DUC CAM CUA NO DUNG CHO TOI NHA LOI DUNG TIEN BAC CUONG CHO GIA DINH NO

Nặc danh nói...

CON HO HA CON GIA HON CA THANH LAM LEN DANH LA NHO CO CAI LO MA MANH MAT DAY THANG CUONG HET TIEN MAY CUNG BO NO MA XEM BAO NHIEU CAI CON CO CHO VAO DO DO DAM TAC MAY DE THANG CON MAY RA BA MA THANG CUONG LAM AN THAT BAI TOI NGHIEP ME THANG CUONG MOI 13 TUOI HANG DA RACH LO RONG BANG CAI MOM CUA MAY VOI VANG DE CON DE NAM CHAN THANG CUONG MAY BO BUA NO TAO BIET MAY CHOI BUA ROI MAY KHONG SONG THO DAU MAY KHAC TUOI THANG CON MAY DAY BA NHU LOAN TAO RAT THUONG MAY LA CON QUI CAI MAY KHONG CO DAO DUC AN UONG VAO DI OM NHU BA CO 70 GIA HON ME CUONG NUA

Nặc danh nói...

NGUOI TA BIET DAM CUOI MAY RO RANG DUA LEN BAO MAY DOI DI THUA A CU DI THUA DI THUA THI AN CUT HO RANH MA GIA TRUOC TUOI HAT THI CHI DANG HANG RA ROI UON CAI MU RA ROI LAC THANG CUONG CO TIEN KHONG NUOI NOI MAY SAO MA CU PHAI DI UON EO NHU THEHAT THI KHONG HAY DEP THI KHONG DEP BO SON PHAN RA MAY LA CON AC QUI GIA OI LA GIA TOI NGHIEP CHO MAY SANG MY DE CHI NO CO CUTTIEN MA SANG MY DE SAO

Nặc danh nói...

Trai tan lay gai nai giong , nhu nuoc mam thoi cham lon lon thiu ba2 ha vo duov trai tan , dem nam un in nhu vo duoc vang

Đăng nhận xét