30 thg 3, 2011

Dư Văn Lạc bác tin đồn 'lưỡng tính và nhiễm AIDS'

mogo - Tài tử Hong Kong khẳng định, anh không phải là ngôi sao lưỡng tính bị nhiễm căn bệnh thế kỷ do quan hệ bừa bãi như một tờ báo mới đây đưa tin.

Vài ngày trước, tờ tạp chí Three Weekly của Hong Kong tung tin đồn một nam diễn viên, tạm gọi là “Y”, từng quan hệ với 100 phụ nữ và rất nhiều đàn ông đã bị xác nhận dương tính với HIV/AIDS. Diễn viên này được mô tả “rất đẹp trai, có sức hấp dẫn với cả hai phái, là ngôi sao trong rất nhiều phim truyền hình và một vài phim điện ảnh ở Hong Kong”.


Nam diễn viên Dư Văn Lạc. Ảnh: zimbio.

Sau khi tin này được đăng tải, công chúng Hong Kong đã bàn tán xôn xao trên các diễn đàn. Dư Văn Lạc (Shawn Yue) là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các nghi vấn, bởi họ của anh trong tên tiếng Anh có chữ cái đầu là “Y” và anh cũng có các đặc điểm khá trùng khớp với mô tả trong tin đồn. Nhiều tranh cãi trên các mạng xã hội Hong Kong cũng đi đến kết luận Dư Văn Lạc là trường hợp khả nghi nhất.

Theo Maydaily, hôm 29/3, nam diễn viên lên tiếng phủ nhận. “Đầu tiên tôi nghĩ đó chỉ là một tin đồn nhàm chán như mọi lần, nhưng sau đó tôi nhận ra vấn đề đã vượt quá kiểm soát”, Dư Văn Lạc viết trên blog.

“Một trang web thậm chí còn khẳng định tôi chính là người đó. Việc làm này thực sự vô đạo đức và thiếu trách nhiệm. Liệu những kẻ ‘buôn bán’ tin đồn đó có biết được họ đang hãm hại người khác bằng cách tung những tin vô căn cứ về một nghệ sĩ chuyên nghiệp?”.

Các nam diễn viên Hong Kong bị báo chí liệt kê trong nghi vấn
Các nam diễn viên Hong Kong bị báo chí liệt kê trong nghi vấn "lưỡng tính và nhiễm AIDS": Trần Quán Hy, Lâm Phong, Quách Phú Thành, Huỳnh Tông Trạch... Ảnh: cnwest.

Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là người mẫu, diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng, từng được coi là “Tân Tạ Đình Phong” của làng giải trí Hong Kong. Anh từng đóng phim điện ảnh “Initial D” (2005) cùng Châu Kiệt Luân và Trần Quán Hy.

Ngoài Dư Văn Lạc, khoảng 25 ngôi sao khác, trong đó có Trần Quán Hy, Lâm Phong, Quách Phú Thành, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Mã Tuấn Vỹ… cũng bị nhiều tờ báo Hong Kong khác nghi ngờ là nhân vật trong tin đồn.

(Theo vnexpress)

0 comments:

Đăng nhận xét