18 thg 3, 2011

Lee Min Jung hạ bệ IU và Kim Tae Hee


mogo - Mới đây nữ diễn viên Lee Min Jung đã vượt mặt hai mỹ nữ IU và Kim Tae Hee để giành danh hiệu cô nàng có đôi mắt đẹp hút hồn.Nữ diễn viên Lee Min Jung của bộ phim Midas được chọn là người phụ nữ nổi tiếng có đôi mắt đầy mê hoặc.


Trong bộ phim Julia Eyes vừa được công chiếu, nữ diễn viên này đã chính thức hạ gục cô ca sĩ tuổi teen IU và nàng công chúa xinh đẹp Kim Tae Hee trong cuộc bầu chọn “Cô nàng có đôi mắt đẹp hút hồn”. Kết quả đã được công bố với tỷ lệ chọn cho Lee Min Jung là 37%. Bám đuổi sát theo sau là cô nàng IU dễ thương với 30% và Kim Tae Hee là 29% người bầu chọn.

IU ngậm ngùi với vị trí thứ 2


Kim Tae Hee xinh đẹp chỉ được 29%
Cô nàng Lee Min Jung thật sự được biết đến sau bộ phim Smile, Love và Cyrano Agency. Chuyển từ người mẫu sang làm diễn viên, có lẽ cô nàng mắt đẹp này đã biết cách mê hoặc người xem chỉ bằng một cái nhìn.


Lee Min Jung với đôi mắt ngây thơ đẹp rạng ngời trong Midas
Trong bộ phim Midas đang được công chiếu, cô nàng của chúng ta vào vai Jung Yeon - một cô nàng không mấy xinh đẹp và hấp dẫn. Jung Yeon chưa bao giờ được người con trai nào để ý tới. Trong suốt thời gian học trung học, cô chỉ là một cô nữ sinh thầm lặng và kém thu hút. Cho đến khi theo học tại trường y tá, cô vẫn luôn là 1 người như vậy. Cuối cùng cô cũng tìm cho một người yêu xứng đáng. Có lẽ, đôi mắt đẹp cũng đã khiến cho khán giả luôn dõi theo những thay đổi trong tính cách nhân vật của cô.

(Theo 2Sao)

0 comments:

Đăng nhận xét