6 thg 4, 2011

Bóc size áo lót của những mỹ nhân ngực đẹp

mogo - Hãy khám phá size áo ngực của Cô nàng ngực đep Scarlett Johansson, nữ diễn viên tài năng và gợi cảm Salma Hayek, nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry…


Scarlett Johansson được mệnh danh là mỹ nhân có bộ ngực đẹp tự nhiên nhất Hollywood. Món quà mà Chúa ban tặng cho người đẹp của Iron Man2 căng tròn, gợi cảm lại không quá khổ như những cô nàng đi phẫu thuật nâng ngực. Size áo ngực của Scarlett Johansson chính là 34-DD.


Nữ diễn viên huyền thoại người Mexico Salma Hayek luôn đứng trong top đầu những mỹ nhân gợi cảm nhất của thế giới. Trái tuyết lê đẹp tuyệt vời của cô vừa khít với áo ngực size 36-Cs.


Miêu nữ Halle Berry luôn nổi tiếng với những đường cong gợi cảm và thân hình săn chắc. Nữ diễn viên da màu đầu tiên đoạt giải Oscar Nữ diễn viên chính này luôn đứng trong top những mỹ nhân có ngực đẹp nhất Hollywood với size áo lót là 36-C.


Một trong những biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ Mỹ, tài nữ hàng đầu Hollywood Jessica Simpson sở hữu vòng một vô cùng gợi cảm với size áo ngực là 34 –D.


Một trong những siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới Tyra Banks sở hữu vòng một khá hoàn hảo với size áo ngực là 34-C.


Ngoài tài năng ca hát, khả năng biến mình trên sân khấu, nữ ca sĩ Katy Perry cũng khiến người ta ngước nhìn bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng những đường cong gợi cảm. Bộ ngực của cô cũng được cho là hoàn hảo với size áo lót là 32D.


Bộ ngực của cô Kim siêu vòng ba thuộc hàng khủng nhưng cũng rất đẹp với size là 32 –DD.


Nữ diễn viên Jennifer Love Hewitt cũng luôn nằm trong top những cô nàng ngực đẹp hàng đầu Hollywood với size áo là 36 –C.


Gần đây cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan càng ngày càng xuống sắc. Tuy nhiên những đường cong gợi cảm và bộ ngực đẹp của mean girl này vẫn không hề thay đổi. Size áo ngực của ngôi sao sa ngã này là 36-D.


Cô đào nóng bỏng Megan Fox sở hữu đôi trái tuyết lê rất đẹp với size áo là 34 – C.


Ngôi sao của Mad Men Christina Hendricks khiến bao người mê đắm bởi bộ ngực size 38- DDD trắng ngần và căng tròn.

(Theo Thế giới điện ảnh)

0 comments:

Đăng nhận xét