6 thg 4, 2011

Sao nam Hong Kong tố bị quấy rối tình dục

mogo - Hôm qua, 5/4, tờ Oriental Sunday cho biết Vương Hạo Tín, Viên Vĩ Hào và Địch Uy Liêm - 3 nghệ sĩ của đài TVB - đều đồng loạt lên tiếng "tố" bị đàn anh quấy rối.
Người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng về thông tin một sao nam "lưỡng tính" bị nhiễm HIV vì quan hệ phóng túng thì họ lại tiếp tục thất vọng khi những câu chuyện động trời phía sau hậu trường của showbiz Hong Kong bị phanh phui.


Từ trái sang - trên xuống: Thái Nhất Kiệt - người bị tình nghi số 1 là "kẻ biến thái" mà 3 sao nam Hong Kong tố cáo; Vương Hạo Tín, Địch Uy Liêm và Viên Vĩ Hào

Từ chối tiết lộ tên tuổi của "kẻ xấu xa", 3 sao nam Hong Kong cho biết anh chàng này có giọng nói giống con gái, chỉ thích những người cùng giới to khỏe, chưa từng dính scandal tình ái với phái đẹp và thường lợi dụng những khoảnh khắc không để ý của "nạn nhân" để cố tình đụng chạm, sờ mó.

Nam diễn viên Vương Hạo Tín còn bức xúc cho biết người đàn ông này từng hôn vào cổ anh khi cùng đi hát karaoke. Không những thế, "kẻ biến thái" còn chào mời qua đêm và gửi thư tỏ tình tới Địch Uy Liêm.

Qua lời "tố" của các nạn nhân, Thái Nhất Kiệt - thành viên nhóm nhạc Thảo Mãnh - đang là "nhân vật" bị fan cho là đáng nghi nhất khi anh chàng này thường xuyên có hành động ôm hôn bạn diễn.

Tuy nhiên, Thái Nhất Kiệt cho biết anh không thường xuyên tham gia chương trình truyền hình hay phim ảnh nên không có cơ hội gặp gỡ nhiều diễn viên nên không thể là "kẻ biến thái" như Oriental Sunday đưa tin.



Thái Nhất Kiệt và Cổ Thiên Lạc trên sân khấu

(Theo Bưu điện Việt Nam)

0 comments:

Đăng nhận xét