16 thg 9, 2009

Kanye West đã xin lỗi trực tiếp Taylor Swift



mogo cafe - Kanye West đã gọi điện cho Taylor Swift hôm thứ 3 và xin lỗi về sự cố "cướp mic" tại giải MTV Video Music Awads.

Taylor Swift nói với đài ABC News: "Kanye đã gọi điện cho tôi, anh ấy đã xin lỗi rất chân thành và tôi đã chấp nhận lời xin lỗi đấy".

Kanye West cũng đã xin lỗi trực tiếp trên buổi truyền hình đặc biệt "The Jay Leno Show" hôm thứ 2 vừa rồi: "Tôi rất xấu hổ khi nỗi đau của tôi đã làm người khác tổn thương và tôi không phải đang cố gắng xoa dịu nó bởi tôi đã hoàn toàn sai". Nỗi đau của Kanye West mà anh nhắc tới chính là sự ra đi của người mẹ quá cố 2 năm trước.

Anh thêm vào: "Tôi cần phải nghỉ ngơi sau sự cố này và phân tích làm sao để tôi có thể vượt qua điều này cho tới cuối đời, làm sao để tốt hơn. Bởi tôi là một người nổi tiếng và đó là điều mà tôi phải đương đầu với".

0 comments:

Đăng nhận xét