16 thg 9, 2009

Vanessa Hudgens khoe vòng 1 gợi cảm


Ngôi sao “High school musical” hút hồn với nét mi cong, ánh mắt đầy cám dỗ và đặc biệt là đôi gò bồng đảo tròn đầy trên tạp chí Allure tháng 10.

Khi Vanessa Hudgens đến buổi chụp hình và ngồi vào bàn trang điểm, cô bạn đã khiến chuyên gia make-up Linda Cantello phải kinh ngạc vì lông mi rất dài và cong. Thậm chí Cantello còn gần như quên không gắn mascara cho Baby V. “Đó là lần đầu tiên tôi quên làm việc đó trong suốt sự nghiệp của mình”.


Năm 2007, những tấm hình nude của Van bị tung lên mạng. Ngôi sao 21 tuổi đã chính thức nói lời xin lỗi fan và tự hứa sẽ không mắc lại sai lầm. Nhưng tháng 8 vừa qua, ảnh nóng của Hudgens lại tiếp tục lên net.


Cô bạn buồn rầu tâm sự: “Khi có ai hỏi tôi sẽ nude trên phim chứ, và tôi trả lời là không cảm thấy thoải mái thì họ lập tức mỉa mai rằng tôi đã làm chuyện đó rồi còn gì. Tô hi vọng ít ra có người sẽ học được điều gì đó từ lỗi lầm của tôi”.

0 comments:

Đăng nhận xét